Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

[Diary] Tháng 9 - 2013

- Sun 1/9: Ở nhà học bài làm bài. Sáng aN cL về quê lên, đem theo 1 đống dừa, 2 gà, rất nhiều đồ ăn trái cây. Mọi người phải liên tiếp chạy ra chạy vào để rinh đồ vô nhà.
Chiều cả nhà nấu đồ ăn ăn lễ.
- Mon 2/9: Tối đi với Tường và 2 đứa bạn của T. Rồi lên tập trung ở Quán Sao Chổi ở quận Phú Nhuận có Tuấn Fu, Huy và bạn, với Vinh. Quán trang trí kiểu ma, khá là hấp dẫn và thú vị, tạo cảm giác như lạc vào truyện Harry Porter. Vinh lại tiếp tục làm quản trò cho cả đám chơi bài ma sói. Rất vui và thú vị.

- Sat 7/9: Sáng anh Nghi chở đem máy tính đi cài lại. Sau rất lâu thời gian thì mình cũng đem nó đi. Cài Windows 7, và cài lại Microsoft Office 2010 luôn, với lại thêm Adobe Photoshop.
- Mon 9/9: Chiều 3 rưỡi bố chở ra lấy máy tính, cài đặt giá 100k. Về rồi tranh thủ tắm nhanh, ra Pasture chích ngừa mũi thứ 3 Ung thư cổ tử cung. Rồi qua gấp bên Unesco-cep để tham gia cuộc họp tổ chức chương trình Green Talk 2014. Tất nhiên là đến trễ, và vì vậy cũng không lên tiếng bàn luận gì (vì mới lần đầu tiên đến, lại đến trễ, lại ngồi cuối và thấy cũng có một số người khác không bàn gì). Mình có cái nhìn rõ hơn 1 chút về lập dự án, tổ chức sự kiện. Sau đó qua đăng ký học Photoshop voucher luôn. 1 công 3 việc kết hợp.
- Tue 10/9: Tối chị Huyền mua bánh kem về, qua ăn bánh kem sinh nhật anh Chí.

- Sat 14/9: Đi tình nguyện trung thu với Đoàn khoa Quản trị. Buổi sáng tập trung tại sân bóng Khánh Hội quận 4, rồi đợi Hương tới rồi đi gửi xe, mua 1 hamburger của 1 phút 30 giây ăn. Mình ở đội Tí Cuội, 7 rưỡi xe lăn bánh nhưng đến 10g15' mới tới xã Tân Định, tỉnh Bình Dương. Đó là nhà thờ Tân Định. Mình và Hương vào đội hậu cần, phụ nấu ăn. Tụ nhỏ K36 là chủ yếu, cứ tưởng mình với H nhỏ lắm, gọi là em, rồi gọi là bé khí thế, lúc sau biết K34 thì tá hỏa ra. Buổi trưa làm Canh rau muống nấu chua, và thịt kho đậu, nhưng nồi cơm thì thê thảm, bị sống. Đến chiều rút kinh nghiệm, nấu cơm thật sớm, lần lượt đặt 7 nồi cơm. Làm món canh bí, bắp cải xào và gà kho xả ớt. Ăn có vẻ ngon hơn. Nhưng đồ ăn lại thừa quá trời.
   Rồi chiều mình với Hương và bé Thiên K38 mượn xe đạp ra ngoài chơi.
   Tối là chương trình văn nghệ Trung thu cho trẻ em bắt đầu, trẻ em không nhiều mà chủ yếu là người lớn dẫn trẻ em đến thì nhiều. Chương trình khá vui, rồi cuối buổi là đốt nến và phát lồng đèn với bánh trung thu cho tụ nhỏ.
   Xong hết cũng gần 10g, cha xứ mời ở lại ăn cháo gà, nên ăn xong rồi nhanh chóng lên xe qua bên xã Tân Lập cùng với đội Trăng Vàng, dọn đồ đạc, rồi 1 hồi ra đốt lửa trại. Hầu hết mọi người cũng khá mệt rồi nên chỉ có 1 số bạn rất sung vẫn ra chơi, mình chơi được 1 tí thì vào đi tắm, rồi đi ngủ. Suốt đêm có 1 đám ở ngoài ngồi chơi ma sói, la um sùm, lâu lâu mình cứ giật mình dậy. Nói chung là rất ồn ào. Và 4g thì bé Thiên mới vào gọi mình dậy để cho nó lấy gối đi kiếm chỗ đi ngủ. !. ?. !
- Sun 15/9: Sáng 6g dậy vệ sinh, tắm rửa. Kì này nhóm Hậu cần bên Tí Cuội mệt rồi, chả ai phụ hết, để cho Hậu cần đông đảo và đảm đang bên Trăng Vàng làm hết. Đến 7g tập trung tập thể dục và sinh hoạt buổi sáng thì 3 đứa lại nằm trong phòng ngủ bù, vì quá mệt. Đến 8g ăn sáng mì gói xào và cháo thịt bằm (nấu để ăn đêm tối qua). Rồi thu dọn hành lý, chụp hình lưu niệm với cha, rồi lên xe ra về. 9g bắt đầu đi, và 11g kém 5 thì xuống xe. Rồi ra lấy xe về.
  Về tắm rửa nghỉ mệt cái đã. Ngủ tới 1g trưa dậy, lúc này chỉ việc xuống và ăn lẩu kim chi mà các chị đã nấu sẵn.
  Chiều tắm rửa rồi tranh thủ đi lễ ở nhà thờ mình sau 1 thời gian rất lâu chưa đi ở đây. Số người đi lễ ở GX ít đi hẳn, chắc là do môi trường nhà thờ...
  Rồi về lau sàn nhà cùng với chị Huyền, vì bố xả nước chậu chén, đen thui và bốc um mùi lên, nên mình phải sắn quần vệ sinh. Rồi 7g lại tiếp tục cùng aM lau 1 lần nữa cái nhà cho hết ám mùi. Rồi nấu cơm tối, khoảng 8g hơn mới được ăn tối. Coi The Voice 1 tí chán quá rồi đi ngủ.
- Mon 16/9: Được nghỉ học do nhà trường khai giảng. Cả ngày lại ngồi tìm kiếm cái điện thoại mà mình sẽ mua. Lại chuyển hướng qua có ý định mua HK phone.
- Tue 17/9: Sáng nay nghỉ học 2 ca môn Ngân Hàng để mà đi phỏng vấn xin đi thực tập ở công ty Win Win bên Lữ Gia. Hơi bị shock khi mà yêu cầu người ta đòi có vẻ cao, và anh giám đốc nói chuyện với vẻ không thiện chí và chào đón SV. 6 đứa vào đều lần lượt bị zăng hết. Mình biết cần phải xem lại mình trước khi đổ lỗi cho 1 điều gì đó. Nhưng mà vì mình cần kinh nghiệm nên mới phải đi thực tập, đằng này đòi hỏi mình phải có kỹ năng và đã làm được gì rồi, v.v.

[Kể từ thời gian này bận rộn, không còn ghi Nhật ký nữa]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét