Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

[Diary] Tháng 12 - 2012

- Sat, 1/12: Nỗi nhớ của 1 tuần, dài lê thê, thậm chí còn mơ thấy th nữa.
- Sun, 2/12: Vì thích bài hát Con tim mong manh, tập đệm và hát bài này, nên không biết sao link qua thế là cả ngày ngồi Xem phim Tối nay 8h. Thích Miu Lê dễ sợ, dễ thương và tài năng nữa.
- Sun, 9/12: Đi lễ chiều, về ăn tối. Rồi đi Parson Lê Đại Hành với mấy anh chị, ở đó trang trí Noel, chụp hình với 2 baby dễ thương Rồng và Mèo. Ăn kem Bud's.
- Tue, 11/12: Có tên trong danh sách Học bổng dự kiến cho HK vừa rồi. Lớp mình được tới 35 SV, mình vừa đủ 7,5 để lọt vào danh sách. Dù sao cũng cảm thấy vui vì nó như 1 phần thưởng cho sự cố gắng của mình để học suốt thời gian qua. Tối ngủ mà cứ nghĩ về th, mình vẫn chưa hết nhớ th. huhu.
- Sun, 16/12: Sáng dậy trễ, làm bài dự án tới trưa nên không đi họp YFC. Tối đi lễ Tân Phước có cha về tĩnh tâm giới trẻ. Ngồi lễ, mà mình cứ nghĩ về th, cứ ước sẽ tình cờ gặp th. Không biết sẽ kéo dài đến lúc nào nữa cảm giác này?
- Wed, 19/12: Thi Listening 3,4. L3 làm được, L4 không làm được bài 2. Biết điểm Reading thầy Toàn 5đ. Cả lớp 3,4,5 đi đều. Chỉ có 2 người được 6, 7 do thầy nhớ mặt là đi học siêng. Thầy hình như chả chấm bài mà cho điểm theo cảm hứng, thật thiên vị, thiếu công bằng quá đáng.
- Thu, 20/12: Cô Tú QTTC tổng kết điểm và chọn 8 nhóm cao nhất để tặng quà - sách. Có nhóm 1 của mình, thật sự rất vui, vì môn này đã mấy lần mình cùng các bạn nhóm phải thức để làm bài, rất cực và mệt, cho nên đây là phần thưởng cho sự nổ lực của tập thể.
Hôm nay cô Tam xin nghỉ luôn vì c.Huyền làm cô buồn. Thế là Mèo chuẩn bị đi nhà trẻ đợt 2.
Tối mẹ chở ra nhà thờ Phú Bình xưng tội chuẩn bị Giáng Sinh.
- Mon, 24/12: Đi lễ Thiếu Nhi tối, coi được 15' hoạt cảnh. Thiện (lớp Giáo lý hồi đó nhỏ hơn mình 2 lớp) ra bắt tay chào mình vì "1000 năm mới thấy chị", nói to quá lúc gần lễ nữa nên mình cũng hơi ngại ngại. Về ăn tối (lẩu, vịt quay, bánh kem), coi fim. Cường sf nhắn tin tám 1 tí rồi đi ngủ. Có lẽ năm nay là Noel buồn nhất rồi. Vì suốt mùa Noel không đi bất cứ đâu, không chụp hình, không thăm hang đá.
- Fri 28/12: Bắt đầu kỳ học mới với môn Writing, Mr Chí Bình dạy, thầy giỏi nên hy vọng kì này kỹ năng viết của mình sẽ khá lên.
- Sat, 29/12: Chiều đi lễ cầu nguyện lễ giỗ cho bà nội (có bố, chú thím đi nữa)
- Mon, 31/12: Thi Luật Môi trường, tuy chưa hài lòng hoàn toàn nhưng cảm thấy ổn hơn những lần thi đầu của các kỳ thi mấy HK trước.
Ngày cuối năm chán quá trời. Tối nằm coi TV, ghi stt FB cuối năm rồi đi ngủ. Buồn!

Thật ra, tại tự mình đó thôi, đó là thứ mình muốn mà??? Từ 1 đứa ham chơi, thích chỗ vui vẻ, hay tụ tập, giờ thì tập làm 1 người con ngoan trò giỏi, đến cái mức sắp muốn tự kỷ rồi. Arrgghhh, huhu :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét