Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

[Diary] Tháng 11 - 2012

- Thứ 5, 1/11: Buổi tối anh Chí mua bánh kem về ăn mừng SN chị Huyền.
- Thứ 3, 6/11: Hơi bị shock khi nghe chị kia nói th học BK, và hình như năm 4 giống mình. Ax, nhìn th lớn mà, sao lại nhỏ tuổi vậy. huhu.
- Thứ 7, 10/11: Đầu tuần bị mất chìa khóa, mượn xe mấy anh chị đi học cả tuần, rồi hôm nay rảnh gọi thợ vào làm lại chìa khóa xe @stream hết 120k.
Tối qua đọc kinh giỗ bà ngoại. Ỷ y quá sức, bỏ giỏ trên xe, có bóp tiền, chỉ lấy điện thoại ra thôi, ngồi ngoài sân gần đó nghĩ chắc không sao. Vậy mà tối đi học đàn về mới biết mất cái bóp. Tiền và voucher bánh hết gần 600k huhu. Tuần này xui, bị sao xẹc chiếu rồi huhu.
 Mình thấy lo vì càng biết về thì càng thích nhiều hơn nữa :((
- Chủ nhật, 11/11: Mình là thế, một người giỏi che giấu cảm xúc, luôn tự ti về mình và rồi tự khép kín.
Sáng thi Lịch sử Đảng (bên Anh văn), chẳng đi học buổi nào cả, đề mở mà nên làm đại thôi.
Trưa họp YFC bên Tân Phước, hôm nay học về Năm Đức tin, chị Thảo bận, anh Bảo phụ trách.
Chiều đi lễ nhà thờ mình, chỉ biết nhạt nhòa dâng hết cho Chúa tâm tư và sự yếu đuối.
Tối a Nghi đã nói cho mình hiểu về yếu tố của thành công là sự ĐAM MÊ và LÀM HẾT MÌNH. Bất cứ làm việc gì cũng phải cố gắng hết khả năng của mình.
- Thứ 2, 12/11: Ra chỉnh răng, Kéo lại và thay thun hàm trên.
- Thứ 4, 14/11: Sài Gòn dường như lập đông, có cơn mua phùn đủ thấm lạnh. Marie Curie hôm nay đi học thấy lá vàng rụng hết, như là cuối thu để sang đông vậy!
- Chủ nhật, 18/11: Lễ các thánh tử đạo VN. Tự nhiên hôm nay đi lễ thiếu nhi Tân Phước. Cha Danh làm hoành tráng dễ sợ, rước kiệu. (mình lại bị vụ cảm xúc nữa rồi huhu, nếu không có gì thì bình thường mình chả khi nào đi lễ sáng ở TP vậy đâu)!
- Thứ 3, 20/11: Ra thay thun vì tuần sau c Loan đi sinh em bé, nghỉ lâu. Cả ngày không tập trung học được. Từ sáng đã phân vân sẽ gửi thiệp tặng thầy không. Cuối cùng, dành từ 5g đến 8g để tự tay làm cái tấm thiệp,  nhìn rất là kute (tự mình thấy đẹp haha). Ghi lời chúc. Làm không kịp dọn luôn là phải chạy đi học gấp vì đã trễ giờ. Trời ơi, thầy được quá trời quà. Nhìn thích quá. Mà hôm nay nhìn vào cái cuốn sổ để ngay cây đàn mình cũng mới biết tên thầy =)
Nhớ lại năm ngoái mình đi dạy kèm cũng được phụ huynh lì xì, hí hí. Tự nhiên thích mai mốt mình làm giáo viên quá :-P
- Thứ 5, 22/11: Đi lễ bổn mạng Cécilia, được Nhã YFC nhắn tin chúc mừng lễ bổn mạng. Mẹ kêu "hôm nay bổn mạng đi lễ đi con, mẹ cầu nguyện cho con". Hì vậy thôi, cũng đủ vui rồi.
[Tối, lần đầu tiên em khóc đến mức nghẹn ngào vì nghĩ đến lúc sẽ không còn gặp.. Không hiểu tại sao mình lại để cảm xúc đi xa như vậy].
- Thứ 7, 24/11: Bước vào lớp Piano chả có ai, người ta nghỉ hết trơn, lúc sau mới có thêm 1 người vào học.
Hnay thầy đệm rất nhiều bài nhạc trẻ mình thích, chẳng giống với cuốn sách mình đang học toàn bài cũ không (tuy có hay nhưng mình không rất thích). Thầy đệm và mình hát, Cà phê đắng và mưa, Cơn gió lạ, Cô gái đến từ hôm qua, Tìm lại giấc mơ (có bài này thì hok thích lắm)... Trời ơi, thích quá! Mình cũng muốn được đánh hay như vậy.
Buồn lắm vì tự nhiên chị thư ký lên báo hôm nay bữa cuối, hết khóa của mình rồi. Hụt hẫng.
Biết chắc chắn là hôm nay sẽ khóc mà.
- CN, 25/11: Cả ngày mệt mỏi. Vì họp YFC nhà a Bảo xa, nắng nữa, nên làm biếng không đi. Chiều đi lễ, chỉ biết xin Chúa chữa lành cho trái tim bé nhỏ dễ bị tổn thương của con.
Ăn cơm tối rồi ôn bài Grammar mai thi. Coi TV 1 tí rồi ngủ.
- Thứ 2, 26/11: Thi Grammar của thầy trẻ điển trai Mr.Chí Bình, đề ngắn chỉ làm trong 30'. Ngắn nhưng không hề dễ. [Thứ 4 sau có Điểm thi 6đ]
- Thứ 4, 28/11: Đôi lúc vẫn còn nhớ, nhưng không còn khóc nữa. Nhưng cái cảm giác tiếc nuối và nhớ thói quen thì vẫn còn đó. Cảm xúc vẫn vậy thôi!
Hôm nay đi học bị mất thẻ xe, kiếm hoài không thấy. Hương về tới nhà rồi, Gọi điện nhờ nó lên chở mình về nhà lấy giấy tờ xe. Lúc quay ngược lên đang trên đường thì lại sực nhớ ra quên đem theo khóa xe, thế là lại quay về, mệt quá, không muốn đi nữa, nên kêu Hương ở lại ăn cơm, ngủ trưa rồi chiều đi. Nó khen cơm nhà mình ngon, với lại đi qua phía khu mình xong, tâm trạng nó thấy khác, đỡ buồn và đỡ "tâm trạng tự kỉ" hơn dạo gần đây. Lấy xe rồi mình đi học Anh văn chiều luôn.
- Thứ 5, 29/11: Sáng học xong, ở lại ăn trưa. Học thảo luận Luật Lao động ca 3 xong, ở lại thảo luận môn Quản trị Dự án về quán ăn bánh xèo. Thế là nhóm 5 đứa quyết định đi ăn bánh xèo Mười Xiềm ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa để biết nó như thế nào để có hiểu biết thêm về mô hình quán ăn để làm bài. Ăn xong chưa thấy đã, thế là rủ nhau ra Hồ Con Rùa mua đồ ăn vặt và ngồi chơi, tám chuyện. Tới 9g mới về. Hôm nay đi từ sáng tới tối luôn. Nhưng vui quá trời. Chứ không buổi tối t5, vẫn còn thói quen đi học, là ngồi nhà tự kỷ rồi quá. hix.
- Thứ 6, 30/11: Học xong ca 1, cúp ca 2 đi với Hương qua Bách Khoa tham dự Talk with Unilever. Trường Bách Khoa đẹp và khuôn viên rộng đúng nghĩa 1 trường Đại Học chuẩn. Mình học ĐH Luật trường nhỏ và chật chội, làm mất đi cảm giác của 1 trường Đại học rộng lớn - thứ mà lúc nhỏ mình từng tưởng tượng sẽ rất đẹp tuyệt vời và to lớn trong suy nghĩ của trẻ con. Bước vào và đi trong khuôn viên ngập những hàng cây, ghế đá, rộng thênh thang, cảm giác to lớn về hình ảnh của 1 Đại học trong suy nghĩ trẻ con lại lấp về suy nghĩ.
Mình biết sẽ không gặp đâu, nhưng sao cứ nghĩ về...
Tối thi Reading, Mr.Toàn "old age" đó lúc nào cũng cho đề khó và chấm điểm keo kiệt + thiếu công bằng. [5đ thi]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét